முதல் கவிதை இரவு :Muthal kavithai iravu -பனித்துளி சங்கர் முதல் இரவுக் கவிதைகள் 20 May 2011



ரு பெண் ஒரு கவிஞரை மணக்கிறாள் .திருமணம் முடிந்த முதல் நாள் இரவு முதல் இரவிற்கு இருவரும் ஒரு அறைக்குள் சிறை வைக்கப்பட்டனர். அப்பொழுது தன் கணவனான கவிஞனிடம் கேட்கிறாள்.இத்தனை கவிதைகள் எழுதுகிறீர்களே..! எனக்காக இப்பொழுது ஒரு கவிதை எழுதினால்தான் நமக்கு முதல் இரவு என்கிறாள் அதற்கு கணவன் எனும் கவிஞன் சொல்கிறான் .


யாருமற்ற அந்த தனிமையில்
நான்கு சுவர்கள் மட்டும் பார்வையாளர்களாய்..
நீ என் அருகில் இருக்கும் பொழுதும்
உன் சுவாசம் என்னை தீண்டும் பொழுதும்
வெளிச்சம் இறந்துபோனப் பொழுதும்
இந்த இரவு உறங்கிபோனப் பொழுதும்
தேகங்கள் இரண்டும் ஆடைகளுக்கு விடுப்பு தந்த பொழுதும்
அந்த நிசப்தத்தை உனது கொலுசொலி கலைக்கும் பொழுதும்
உன் கூந்தல் எறிய பூக்கள் என் விரல்களால் காயப்படும் பொழுதும்
உனது விரல் நகங்கள் எனது தோள்களில் பதியும் பொழுதும்
ஒரு வேளை எழுதிப்போகலாம்
வார்த்தைகள் இல்லாத சில சத்தங்களை
கவிதையென உனக்காக நான்..........!
 

18 மறுமொழிகள் to முதல் கவிதை இரவு :Muthal kavithai iravu -பனித்துளி சங்கர் முதல் இரவுக் கவிதைகள் 20 May 2011 :